Vào ngày 14/03/2018, Darby Việt Nam hân hạnh đón tiếp các khách hàng từ công ty Mẹ tại Hàn Quốc đến tham gia triển lãm ILDEX Vietnam 2018 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về Chăn nuôi, Thú y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, HCM.

Triển lãm được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thu hút gần 250 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày, ước tính thu hút khoảng 10.000 khách tham quan, với 6 khu gian hàng quốc tế bao gồm các nước: Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan, Trung Quốc và Cộng Hòa Séc. ILDEX tập trung tất cả các lĩnh vực về sức khỏe vật nuôi, thức ăn chăn nuôi, phụ gia thức ăn chăn nuôi, dinh dưỡng vật nuôi, trang thiết bị vật nuôi, chuồng trại, thức ăn chăn nuôi dạng cám, sinh sản và di truyền cũng như chế biến thịt.

Tại đây, nhân viên Darby có cơ hội giao lưu và tiếp cận với những công nghệ hiện đại mới trong chăn nuôi từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… cũng như nâng cao kiến thức về kỹ thuật chăn nuôi từ các chuyên gia nước ngoài. Ngoài ra, gặp gỡ những khách hàng của Darby từ Hàn Quốc, giúp nhân viên Darby hiểu thêm về nền chăn nuôi Hàn Quốc, đồng thời, chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm được đúc kết từ họ.

(Marketing Team)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên